THUYẾT PHÁ VỠ SỐ PHẬN VÀ TỘI PHÁP









THUYẾT PHÁ VỠ SỐ PHẬN VÀ TỘI PHÁP



Bằng cách nhắc đến danh Thiên Chúa là Đấng nhân từ và nhân hậu nhất



Tôi chứng nhận rằng không có vị thần nào đáng được tôn thờ ngoại trừ Allah và Nhà tiên tri Muhammad là Sứ giả của Allah.





Chúng con đều là sinh vật và sự sáng tạo của Ngài Ôi Chúa ơi, hãy trú ẩn trong Ngài Ôi Chúa đừng áp bức chính chúng con khỏi việc áp bức tất cả sự sáng tạo của Ngài và khỏi việc áp bức mọi sự sáng tạo của Ngài Cả những người vẫn còn sống và những người đã chết, ngay cả những người sẽ sống trước Ngài mãi mãi,



Chúng con đều là sinh vật và sự sáng tạo của Ngài Ôi Chúa Hãy nương náu nơi Ngài Ôi Chúa khỏi mọi điều xấu xa và xấu xa của số phận xấu, những giấc mơ xấu, khỏi sự xấu xa trong đạo đức, tính cách, tính cách và tính cách của chúng con và khỏi sự xấu xa của tất cả các tác phẩm của số phận Cây bút mãi mãi.



Chúng tôi đều là những sinh vật và sự sáng tạo của bạn Ya Allah Bảo vệ bạn Ya Allah khỏi mọi điều xấu xa và xấu xa của ma thuật, Ain, Dầu ma thuật, Ma thuật Buhul và mọi sức mạnh của ma thuật Mãi mãi.



Chúng ta đều là những sinh vật và sự sáng tạo của bạn. Ôi Chúa, hãy che chở trong bạn. Ôi Chúa, khỏi mọi điều ác và xấu xa của tất cả các sinh vật và sự sáng tạo của bạn mãi mãi.



Chúng ta đều là những sinh vật và sự sáng tạo của Ngài Ôi Chúa, hãy nương náu trong Ngài Ôi Chúa, khỏi mọi ác quỷ và Jinns xấu xa, Satan, Ác quỷ và tất cả các sinh vật vô hình mãi mãi.



Chúng tôi đều là những sinh vật và sự sáng tạo của bạn Ya Allah Hãy nương tựa vào Bạn Ya Allah khỏi tất cả những điều xấu xa và xấu xa của tất cả các cõi tốt, cõi vô hình, cõi không-thời gian chiều và tất cả các cõi khác mãi mãi.



Chúng ta đều là những sinh vật và sự sáng tạo của Ngài. Ôi Chúa, hãy che chở trong Ngài. Ôi Chúa, khỏi mọi điều xấu xa và xấu xa trong trí tưởng tượng, lời nói và hành động của Ngài.



Chúng ta đều là những sinh vật và sự sáng tạo của Ngài. Ôi Chúa, xin nương náu trong Ngài. Ôi Chúa, đừng phạm mọi tội lỗi và sự bất tuân mãi mãi.



Chúng ta đều là những sinh vật và sự sáng tạo của Ngài Ôi Chúa ơi, hãy nương náu trong Ngài Ôi Chúa khỏi mọi điều xấu xa và xấu xa của mọi thứ, dù là động vật, bệnh tật hay bất kỳ thế lực nào có thể làm hại chúng con mãi mãi.



Chúng ta đều là những sinh vật và sự sáng tạo của Ngài Ôi Chúa Hãy nương náu trong Ngài Ôi Chúa khỏi mọi điều xấu xa và xấu xa Sự diệt vong của ngôi mộ, Ngày tận thế, Ngày tận thế, Ngày tận thế sau này và Sự diệt vong vĩnh viễn trong lửa địa ngục.



Tất cả chúng ta đều là sinh vật và sự sáng tạo của Ngài Ôi Chúa ơi, hãy che chở trong Ngài Ôi Chúa khỏi mọi loại yếu đuối, khó khăn, tuyệt vọng, nghèo đói, nghèo đói, đói khát, lười biếng và ngu ngốc mãi mãi.



Chúng con đều là sinh vật và sự sáng tạo của Ngài Ôi Chúa ơi, xin nương náu trong Ngài Ôi Chúa khỏi mọi điều xấu xa và xấu xa trong tâm trí và dục vọng, linh hồn và thể xác, suy nghĩ, trí tưởng tượng và cảm giác của chúng con, thị giác, thính giác, khứu giác và mọi thứ đến từ bên trong hoặc Bên ngoài chính chúng ta mãi mãi.



Chúng ta đều là những sinh vật và sự sáng tạo của Ngài Ôi Chúa hãy nương náu trong Ngài Ôi Chúa khỏi mọi điều ác và điều ác Mọi lời cầu nguyện tồi tệ, Mọi lời thề tồi tệ và Mọi lời thề xấu Mãi mãi.



Chúng ta đều là sinh vật và sự sáng tạo của Ngài Ôi Chúa hãy nương náu trong Ngài Ôi Chúa khỏi mọi điều ác và điều ác Mọi kiêu ngạo, kiêu ngạo, kiêu ngạo, tham lam, keo kiệt, đố kỵ, đố kỵ, kiêu ngạo, dễ phàn nàn, dễ tức giận, dễ quên, Lười biếng, thành kiến ​​xấu, nghĩ xấu hoặc xấu, cảm thấy đúng đắn và tốt đẹp hơn những người khác và chúng tôi mãi mãi che chở cho bạn khỏi mọi hình thức trốn tránh,



Aamiin Ya Allah Ya Rabbal Aalamiin, Aamiin.



Đọc một lần mỗi ngày

0 komentar:

Posting Komentar