KẾT THÚC THỎA THUẬN VỚI QUỐC GIA JINN








KẾT THÚC THỎA THUẬN VỚI QUỐC GIA JINN
.
Bismillahirrahmanirrahim

Ya Allah, tôi thực sự và đại diện cho gia đình tôi với nhận thức đầy đủ và ăn năn, xin cam kết:
.
Cắt đứt tất cả các thỏa thuận hoặc ràng buộc mà chúng tôi hoặc những người trước chúng tôi hoặc đại gia đình của chúng tôi, mà chúng tôi đã vô tình hoặc cố ý thực hiện với một nhóm jinns.
.
Cấm cơ thể chúng ta xâm nhập hoặc sử dụng làm nơi ở cho bất kỳ loại jinn nào.
Khẳng định chúng ta chỉ trông cậy vào sự bảo vệ và giúp đỡ của Chúa chứ không trông cậy vào jinn.
.
Ôi Allah, từ nay trở đi:
Tôi cấm tất cả thức ăn, đồ uống, tất cả các bộ phận cơ thể của tôi từ tất cả các jinn trong và ngoài cơ thể tôi, hoặc điều đó làm phiền tôi.
.
Ya Allah, nếu họ ăn, uống, hãy biến tất cả quà tặng và tài sản của bạn Ya Allah thành thuốc độc. Chất độc rất nóng. Chất độc rất độc. Đốt chất độc. Chất độc giết chết tất cả jinn là Ya Allah, Ya Rabbal 'Aalamiin.


Thổi cả hai lòng bàn tay và chà xát bắt đầu từ đỉnh đầu đến phía dưới bàn chân. sau khi xoa xong lại thổi vào hai lòng bàn tay rồi đặt lên bụng, xoa về phía miệng và ho..
Bạn cảm thấy như nào?
Buồn nôn, nôn, khóc, khó thở, v.v.
Ngay lập tức ăn năn và Ruqyah Syariyyah.

0 komentar:

Posting Komentar