Nguyện xin Chúa ngăn chặn sự ác của ma quỷ, ma quỷ và phù thủy







1. Với sức mạnh từ Chúa, tôi thề sẽ từ chối sự cám dỗ của jinn, ma quỷ, ma quỷ và ma thuật.

2. Tôi thề với Chúa sẽ bảo vệ tôi khỏi những thủ đoạn của những sinh vật siêu nhiên xấu xa.

3. Với lòng sùng kính Chúa, tôi hứa sẽ tránh xa mọi hình thức xấu xa do thần linh và ma quỷ âm mưu.

4. Tôi thề sẽ luôn nhớ đến Allah trong mỗi bước đi của tôi để tránh ảnh hưởng xấu của Ngài.

5. Với niềm tin vào Chúa, tôi quyết tâm chiến đấu chống lại mọi âm mưu ma thuật nhằm vào tôi.

6. Tôi thề sẽ luôn tuân thủ chặt chẽ những lời dạy của đạo Hồi như một biện pháp bảo vệ chống lại cái ác của jinn, satan và ma thuật.

7. Với sự giúp đỡ của Chúa, tôi hứa sẽ không bị ảnh hưởng bởi những lời dụ dỗ và những lời thì thầm độc ác của jinn và ma quỷ.

8. Tôi quyết tâm củng cố đức tin của mình để không bị các thần linh muốn lừa gạt làm phiền.

9. Với sự kính sợ Allah, tôi thề sẽ kiêng mọi hình thức phù thủy và thực hành đen.

10. Tôi hứa sẽ được bảo vệ bằng cách đọc những câu thánh trong Kinh Qur'an mỗi ngày, như một biện pháp bảo vệ chống lại sự tấn công của jinn và ma quỷ.

11. Với tấm lòng chân thành, tôi cam kết với Chúa sẽ bảo vệ tôi khỏi mọi hình thức cám dỗ xấu xa do jinn và ma quỷ tạo ra.

12. Tôi hứa sẽ luôn nhớ đến tên của Allah trong mọi việc tôi làm để tránh sự can thiệp của các thế lực siêu nhiên xấu xa.

13. Với sự tin tưởng hoàn toàn vào Allah, tôi thề sẽ không tham gia vào việc thực hành ma thuật hoặc đến thăm các pháp sư thực hiện các hoạt động đen tối.

14. Tôi thề sẽ luôn củng cố đức tin và lòng đạo đức của mình để nó trở thành lá chắn vững chắc chống lại mọi hình thức xấu xa từ jinn, satan và ma thuật.

15. Tôi hứa sẽ không tạo cơ hội cho jinn và satan ảnh hưởng đến tâm trí, trái tim và hành động của tôi.

16. Với sự giúp đỡ của Allah, tôi thề sẽ từ chối mọi hình thức dụ dỗ của jinn và satan, những kẻ muốn đánh lừa tôi khỏi con đường thẳng.

17. Tôi thề sẽ bảo vệ bản thân khỏi những cám dỗ xấu xa do các sinh vật siêu nhiên gây ra bằng cách củng cố mối quan hệ của tôi với Allah thông qua việc thờ phượng và dhikr.

18. Tôi hứa không chạy theo những ham muốn, đam mê có thể mở cửa cho những ảnh hưởng xấu từ jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

19. Trân trọng, tôi cam kết với Chúa sẽ luôn tìm kiếm sự bảo vệ của Ngài khỏi sự can thiệp của những sinh vật tinh vi muốn cám dỗ và đánh lừa.

20. Tôi thề sẽ luôn cầu xin Chúa giúp đỡ để đối mặt với mọi hình thức can thiệp và vu khống đến từ jinn, satan và ma thuật.

21. Tôi thề sẽ tránh xa mọi hình thức lệch lạc và thực hành tôn giáo trái ngược với giáo lý Hồi giáo, những điều có thể mở ra cánh cửa cho cái ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

22. Với niềm tin chắc chắn, tôi quyết tâm không bị cám dỗ bởi những lời hứa hão huyền và những thủ đoạn của thần linh, ma quỷ và những kẻ theo phép thuật.

23. Tôi hứa sẽ luôn tìm nơi ẩn náu nơi Allah bằng cách đọc những câu thơ bảo vệ (Mu'awwidzatain) mỗi khi tôi cảm thấy bị đe dọa bởi sự hiện diện của jinn, Satan hoặc ma thuật.

24. Bằng cách tăng cường kết nối tâm linh của tôi với Allah, tôi thề sẽ bảo vệ bản thân khỏi ảnh hưởng tiêu cực của jinn, satan và ma thuật.

25. Tôi thề sẽ không nhờ jinn, satan hoặc pháp sư giúp đỡ trong việc giải quyết các vấn đề, bởi vì tôi tin rằng chỉ có Allah mới có thể cung cấp sự trợ giúp thực sự.

26. Tôi hứa sẽ không tìm kiếm ma thuật đen hoặc học các phương pháp ma thuật có thể mở ra cánh cửa cho jinn và satan xâm nhập vào cuộc đời tôi.

27. Bằng cách tuân theo những lời dạy của đạo Hồi, tôi cam kết với Chúa sẽ tránh xa mọi hình thức trốn tránh và hành động đáng ngờ.

28. Tôi thề sẽ luôn cầu xin Chúa bảo vệ bằng cách đọc những lời cầu nguyện bảo vệ do Nhà tiên tri SAW dạy khỏi mọi hình thức jinn, ma quỷ và phù thủy.

29. Tôi thề sẽ bảo vệ bản thân khỏi mọi hình thức vô đạo đức và tội lỗi có thể mở ra cánh cửa cho sự xâm nhập của jinn, ma quỷ và ma thuật can thiệp vào cuộc sống của tôi.

30. Bằng cách giữ cho trái tim mình trong sáng và chân thành, tôi hứa sẽ không để mình rơi vào những hành động vi phạm giáo lý tôn giáo, có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

31. Tôi thề sẽ luôn nhớ đến Allah trong mỗi bước đi của tôi, để tôi tránh được ảnh hưởng xấu của jinn, satan và ma thuật muốn dẫn tôi đi lạc lối.

32. Tôi thề sẽ luôn nhớ đến cái chết và kiếp sau, để không bị cám dỗ bởi những cám dỗ của thế giới này, vốn có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

33. Với tấm lòng chân thành, tôi cam kết với Chúa là không tin vào những lời tiên tri, thầy bói hay những thực hành liên quan đến ma thuật và jinn.

34. Tôi hứa sẽ luôn giữ gìn sự trong trắng của mình bằng cách tránh mọi hình thức ngoại tình và vô đạo đức có thể mở ra cánh cửa cho tà ác của jinns, ma quỷ và phù thủy.

35. Bằng cách duy trì mối quan hệ của tôi với Chúa thông qua sự thờ phượng và vâng lời Ngài, tôi thề sẽ không bị cám dỗ bởi những thủ đoạn của thần jinn, ma quỷ và ma thuật.

36. Tôi thề không tìm kiếm kiến ​​thức về ma thuật đen hoặc những thực hành trái ngược với giáo lý tôn giáo, có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

37. Tôi hứa sẽ luôn cầu xin Chúa bảo vệ bằng cách đọc những lời cầu nguyện bảo vệ bất cứ khi nào tôi cảm thấy bị đe dọa bởi cái ác của jinn, satan và ma thuật.

38. Bằng cách giữ cho trái tim mình trong sạch và chân thành, tôi cam kết với Chúa không để mình rơi vào những hành vi tội lỗi có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

39. Tôi thề sẽ luôn tuân theo những lời dạy của đạo Hồi như kim chỉ nam cho cuộc sống của mình, để có thể tránh được ảnh hưởng xấu của jinn, satan và ma thuật.

40. Tôi thề không tham gia vào các hoạt động tôn giáo trái ngược với giáo lý Hồi giáo, có thể mở ra cánh cửa cho cái ác của jinn, satan và ma thuật.

41. Bằng cách củng cố niềm tin của mình vào Chúa, tôi hứa sẽ không bị cám dỗ bởi những lời dụ dỗ và thủ đoạn của jinn, ma quỷ và ma thuật.

42. Tôi thề sẽ luôn cầu nguyện xin Chúa bảo vệ và hướng dẫn trước mọi hình thức cám dỗ xấu xa đến từ jinn, Satan và ma thuật.

43. Tôi thề sẽ bảo vệ bản thân khỏi mọi hình thức ma thuật hoặc thực hành ma thuật đen trái ngược với lời dạy của tôn giáo Hồi giáo.

44. Bằng cách tránh xa những người bạn xấu và giữ môi trường trong sạch khỏi những ảnh hưởng tiêu cực, tôi hứa sẽ không tạo cơ hội cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập vào cuộc đời tôi.

45. Tôi thề sẽ luôn nhớ rằng Allah là Đấng Biết tất cả và Nhìn thấy tất cả, để tôi không bị cám dỗ thực hiện những hành động ẩn giấu có thể mở ra cánh cửa cho cái ác của jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

46. ​​​​Tôi thề sẽ không cầu xin sự giúp đỡ từ các đấng siêu nhiên trong việc tìm ra giải pháp cho những vấn đề tôi gặp phải, vì tôi tin rằng chỉ có Allah mới có thể mang lại sự trợ giúp thực sự.

47. Bằng cách củng cố mối quan hệ của tôi với Chúa thông qua việc thờ phượng và lòng đạo đức, tôi hứa sẽ không bị ảnh hưởng bởi những sự dụ dỗ và thủ đoạn của jinn, ma quỷ và ma thuật.

48. Tôi hứa sẽ luôn tuân thủ những lời dạy của đạo Hồi như nền tảng luân lý và đạo đức của cuộc đời mình, để có thể tránh được ảnh hưởng xấu của jinn, satan và ma thuật.

49. Giữ tấm lòng chân thành và chân thành, tôi xin hứa với Chúa không để mình sa vào những hành vi tội lỗi có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan, ma thuật xâm nhập.

50. Tôi thề không tìm kiếm quyền lực từ những nguồn lực siêu nhiên hoặc những thực hành trái ngược với lời dạy của đạo Hồi, có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

51. Tôi thề sẽ luôn cầu nguyện Chúa một cách chân thành cầu xin sự bảo vệ và hướng dẫn của Ngài trước mọi hình thức can thiệp và vu khống đến từ jinn, Satan và ma thuật.

52. Bằng cách duy trì sự sạch sẽ và hài hòa của môi trường xung quanh, tôi hứa sẽ không tạo cơ hội cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập vào cuộc sống của tôi.

53. Tôi thề không tham gia vào các hoạt động tôn giáo không phù hợp với lời dạy của đạo Hồi, điều này có thể mở ra cánh cửa cho tà ác của jinn, ma quỷ và phù thủy.

54. Bằng cách tăng dhikr và tìm kiếm sự tha thứ từ Allah, tôi thề sẽ bảo vệ bản thân khỏi ảnh hưởng xấu của jinn, satan và ma thuật.

55. Tôi hứa sẽ luôn nhớ rằng Allah là Đấng toàn năng trên mọi sự, để tôi không bị cám dỗ tìm kiếm sự giúp đỡ từ những sinh vật siêu nhiên, những người có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

56. Bằng cách củng cố đức tin của mình vào Chúa, tôi cam kết không bị ảnh hưởng bởi sự dụ dỗ và thủ đoạn của jinn, ma quỷ và ma thuật.

57. Tôi thề sẽ không nhờ đến sự giúp đỡ từ các pháp sư hoặc thầy bói trong việc tìm ra giải pháp cho những vấn đề tôi gặp phải, bởi vì tôi tin rằng chỉ có Allah mới có thể mang lại sự trợ giúp thực sự.

58. Bằng cách tránh xa bạn bè xấu và chọn những người bạn có giá trị đạo đức tốt, tôi hứa sẽ không tạo cơ hội cho cái ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập vào cuộc đời tôi.

59. Tôi thề sẽ luôn cầu nguyện Chúa một cách chân thành cầu xin sự bảo vệ và hướng dẫn của Ngài trước mọi hình thức can thiệp và vu khống đến từ jinn, Satan và ma thuật.

60. Giữ tấm lòng chân thành và chân thành, tôi xin hứa với Chúa không để mình sa vào những hành vi tội lỗi có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan, ma thuật xâm nhập.

61. Tôi thề không tìm kiếm quyền lực từ các nguồn hoặc thực hành siêu nhiên trái ngược với lời dạy của đạo Hồi, có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

62. Bằng cách tăng cường dhikr, beristighfar và đọc Kinh Qur'an, tôi thề sẽ bảo vệ bản thân khỏi ảnh hưởng xấu của jinn, satan và ma thuật.

63. Tôi hứa sẽ luôn nhớ rằng chỉ có Allah mới có quyền lực tuyệt đối trên mọi thứ, nên tôi sẽ không bị cám dỗ tìm kiếm sự giúp đỡ từ những đấng siêu nhiên có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

64. Bằng cách nâng cao kiến ​​thức và hiểu biết của mình về những lời dạy của đạo Hồi, tôi cam kết không bị ảnh hưởng bởi những lời dụ dỗ và thủ đoạn của jinn, ma quỷ và ma thuật.

65. Tôi thề không phụ thuộc vào thầy bói hay pháp sư để tìm giải pháp cho những vấn đề tôi gặp phải, vì tôi tin rằng chỉ có Allah mới có thể ban sự giúp đỡ thực sự.

66. Bằng cách tránh xa những người bạn xấu và chọn những người bạn hướng dẫn bạn hướng tới điều tốt đẹp, tôi hứa sẽ không tạo cơ hội cho cái ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập vào cuộc đời tôi.

67. Tôi thề sẽ luôn cầu xin Chúa bảo vệ và hướng dẫn trong mỗi bước đi của tôi, để tôi tránh khỏi mọi hình thức can thiệp và vu khống đến từ jinn, Satan và ma thuật.

68. Giữ tấm lòng chân thành và chân thành, tôi xin hứa với Chúa không để mình sa vào những hành vi tội lỗi có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan, ma thuật xâm nhập.

69. Tôi thề không tìm kiếm ma thuật đen hoặc những thực hành trái ngược với lời dạy của đạo Hồi, có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

70. Bằng cách nhân rộng những việc làm chính đáng và củng cố mối quan hệ của tôi với Chúa, tôi thề sẽ bảo vệ bản thân khỏi ảnh hưởng xấu của jinn, satan và ma thuật.

71. Tôi hứa sẽ không tham gia vào các hoạt động tôn giáo không phù hợp với giáo lý Hồi giáo, điều này có thể mở ra cánh cửa cho cái ác của jinn, satan và ma thuật.

72. Bằng cách củng cố đức tin của tôi vào Chúa và tuân theo sự vâng phục của tôi đối với Ngài, tôi cam kết không bị ảnh hưởng bởi những sự dụ dỗ và thủ đoạn của jinn, ma quỷ và ma thuật.

73. Tôi thề sẽ không cầu xin sự giúp đỡ từ các đấng siêu nhiên trong việc tìm ra giải pháp cho những vấn đề tôi gặp phải, vì tôi tin rằng chỉ có Allah mới có thể mang lại sự trợ giúp thực sự.

74. Bằng cách bảo vệ môi trường xung quanh khỏi những ảnh hưởng tiêu cực và tránh những nơi không có lợi, tôi hứa sẽ không tạo cơ hội cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập vào cuộc sống của tôi.

75. Tôi thề sẽ luôn cầu nguyện Chúa một cách chân thành cầu xin sự bảo vệ và hướng dẫn của Ngài trước mọi hình thức can thiệp và vu khống đến từ jinn, Satan và ma thuật.

76. Giữ tấm lòng chân thành và chân thành, tôi xin hứa với Chúa không để mình sa vào những hành vi tội lỗi có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan, ma thuật xâm nhập.

77. Tôi thề không tìm kiếm quyền lực từ những nguồn hay thực hành siêu nhiên trái ngược với lời dạy của đạo Hồi, có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

78. Bằng cách tăng cường dhikr, beristighfar và đọc Kinh Qur'an, tôi thề sẽ bảo vệ bản thân khỏi ảnh hưởng xấu của jinn, satan và ma thuật.

79. Tôi hứa sẽ luôn nhớ rằng chỉ có Allah mới có quyền lực tuyệt đối trên mọi thứ, nên tôi sẽ không bị cám dỗ tìm kiếm sự giúp đỡ từ những sinh vật siêu nhiên có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

80. Bằng cách nâng cao kiến ​​thức và hiểu biết của mình về những lời dạy của đạo Hồi, tôi cam kết không bị ảnh hưởng bởi những lời dụ dỗ và thủ đoạn của jinn, ma quỷ và ma thuật.

81. Tôi thề không phụ thuộc vào thầy bói hay pháp sư để tìm giải pháp cho những vấn đề tôi gặp phải, bởi vì tôi tin rằng chỉ có Allah mới có thể ban sự trợ giúp thực sự.

82. Bằng cách tránh xa những người bạn xấu và chọn những người bạn hướng dẫn bạn hướng tới điều tốt đẹp, tôi hứa sẽ không tạo cơ hội cho cái ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập vào cuộc đời tôi.

83. Tôi thề sẽ luôn cầu xin Chúa bảo vệ và hướng dẫn trong mỗi bước đi của tôi, để tôi có thể tránh được mọi hình thức can thiệp và vu khống đến từ jinn, Satan và ma thuật.

84. Giữ tấm lòng chân thành và chân thành, tôi xin hứa với Chúa không để mình sa vào những hành vi tội lỗi có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan, ma thuật xâm nhập.

85. Tôi thề không tìm kiếm ma thuật đen hoặc những thực hành trái ngược với lời dạy của đạo Hồi, có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

87. Tôi thề không tham gia vào các hoạt động tôn giáo không phù hợp với giáo lý Hồi giáo, điều này có thể mở ra cánh cửa cho cái ác của jinn, satan và ma thuật.

88. Bằng cách củng cố niềm tin của tôi vào Chúa và tuân theo sự vâng phục của tôi đối với Ngài, tôi cam kết không bị ảnh hưởng bởi những sự dụ dỗ và thủ đoạn của jinn, ma quỷ và ma thuật.

89. Tôi thề sẽ không cầu xin sự giúp đỡ từ các đấng siêu nhiên trong việc tìm ra giải pháp cho những vấn đề tôi gặp phải, vì tôi tin rằng chỉ có Allah mới có thể mang lại sự giúp đỡ thực sự.

90. Bằng cách bảo vệ môi trường xung quanh mình khỏi những ảnh hưởng tiêu cực và tránh những nơi không có lợi, tôi hứa sẽ không tạo cơ hội cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập vào cuộc sống của tôi.

91. Tôi nguyện luôn cầu nguyện Chúa một cách chân thành cầu xin sự bảo vệ và hướng dẫn của Ngài trước mọi hình thức can thiệp và vu khống đến từ jinn, Satan và ma thuật.

92. Giữ tấm lòng chân thành và chân thành, tôi xin hứa với Chúa không để mình sa vào những hành vi tội lỗi có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan, ma thuật xâm nhập.

93. Tôi thề không tìm kiếm quyền lực từ những nguồn lực siêu nhiên hoặc những thực hành trái ngược với lời dạy của đạo Hồi, có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

94. Bằng cách tăng cường dhikr, beristighfar và đọc Kinh Qur'an, tôi thề sẽ bảo vệ bản thân khỏi ảnh hưởng xấu của jinn, satan và ma thuật.

95. Tôi hứa sẽ luôn nhớ rằng chỉ có Allah mới có quyền lực tuyệt đối trên mọi thứ, nên tôi sẽ không bị cám dỗ tìm kiếm sự giúp đỡ từ những đấng siêu nhiên, những người có thể mở cửa cho tà ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập.

96. Bằng cách nâng cao kiến ​​thức và hiểu biết của mình về những lời dạy của đạo Hồi, tôi cam kết không bị ảnh hưởng bởi những lời dụ dỗ và thủ đoạn của jinn, ma quỷ và ma thuật.

97. Tôi thề không phụ thuộc vào thầy bói hay pháp sư để tìm giải pháp cho những vấn đề tôi gặp phải, vì tôi tin rằng chỉ có Allah mới có thể ban sự trợ giúp thực sự.

98. Bằng cách tránh xa những người bạn xấu và chọn những người bạn hướng dẫn bạn hướng tới điều tốt đẹp, tôi hứa sẽ không tạo cơ hội cho cái ác jinn, satan và ma thuật xâm nhập vào cuộc đời tôi.

99. Tôi thề sẽ luôn cầu xin Chúa bảo vệ và hướng dẫn trong mỗi bước đi của tôi, để tôi thoát khỏi mọi hình thức can thiệp và vu khống đến từ jinn, Satan và ma thuật.

100. Giữ tấm lòng chân thành và chân thành, tôi cam kết với Chúa không để mình sa vào những hành vi tội lỗi có thể tạo cơ hội cho các thần dữ, ma quỷ và phù thủy xâm nhập. Vì vậy, tôi bày tỏ cam kết của mình với Chúa là tránh xa mọi hình thức tà ác, satan và phù thủy, cũng như kiên quyết tuân theo những lời dạy của đạo Hồi như một kim chỉ nam trong cuộc đời tôi.

0 komentar:

Posting Komentar