Cam kết ngăn chặn cái ác từ Jinns và Satan









Tất nhiên, đây là 100 lời thề để ngăn chặn sự xấu xa của jinn và ma quỷ:


1. Tôi thề sẽ luôn tuân theo những lời dạy tôn giáo của mình để bảo vệ bản thân khỏi sự can thiệp của jinn và ma quỷ.

2. Tôi cam kết không lừa dối hay mời gọi sự hiện diện của thần linh, ma quỷ dưới bất kỳ hình thức nào.

3. Tôi quyết tâm giữ tâm hồn trong sáng để không bị ảnh hưởng bởi sự quấy nhiễu của thần linh và ma quỷ.

4. Tôi hứa sẽ luôn cầu nguyện và xin Chúa bảo vệ khỏi sự can thiệp của các sinh vật siêu phàm.

5. Tôi sẽ tránh xa mọi hình thức thực hành hoặc nghi lễ có thể gây ra sự hiện diện của jinn hoặc ma quỷ.

6. Tôi sẽ tránh những nơi được coi là tổ của thần linh hoặc ma quỷ.

7. Tôi sẽ cố gắng luôn ở trong một môi trường sạch sẽ và sáng sủa để tránh sự hiện diện của thần linh hoặc ma quỷ.

8. Tôi sẽ không tham gia vào các cuộc trò chuyện hoặc hoạt động liên quan đến niềm tin vào thần linh hoặc ma quỷ.

9. Tôi sẽ luôn đối xử tôn trọng với tất cả chúng sinh và không cố gắng triệu hồi hay khiêu khích thần linh hay ma quỷ.

10. Tôi sẽ tránh xem hoặc đọc những thứ liên quan đến sức mạnh huyền bí hoặc siêu nhiên có thể mời gọi thần linh hoặc ma quỷ đến.

11. Tôi sẽ luôn nhắc nhở bản thân về sức mạnh của Chúa và sức mạnh của đức tin khi đối mặt với những xáo trộn của jinn hoặc satan.

12. Tôi cam kết không tham gia vào các hoạt động trái ngược với giáo lý tôn giáo của mình và có thể tạo điều kiện cho sự can thiệp của jinn hoặc ma quỷ.

13. Tôi sẽ luôn cố gắng củng cố đức tin và sự vâng phục của mình đối với Chúa như một hình thức bảo vệ khỏi sự xấu xa của thần linh hoặc ma quỷ.

14. Tôi sẽ củng cố mối quan hệ của mình với gia đình và bạn bè, những người có cùng niềm tin để hỗ trợ lẫn nhau trong việc chống lại những xáo trộn của jinn hoặc satan.

15. Tôi sẽ cố gắng luôn hành động tốt và đúng đắn để không tạo cơ hội cho jinn hay ma quỷ làm hại hoặc làm phiền tôi.

16. Tôi sẽ tránh các hoạt động được coi là điểm khởi đầu cho sự hiện diện của jinn hoặc ma quỷ, chẳng hạn như chơi với bảng Ouija hoặc tham gia vào các thử nghiệm ma thuật đen.

17. Tôi sẽ luôn nhắc nhở bản thân rằng lòng tốt và sự thật sẽ đánh bại cái ác của jinn hay satan.

18. Tôi sẽ không tin hoặc lan truyền những câu chuyện về trải nghiệm với thần linh hoặc ma quỷ mà không tính đến tác động đến người khác.

19. Tôi sẽ tránh uống đồ uống có cồn hoặc ma túy bất hợp pháp vì chúng có thể làm suy yếu khả năng phòng vệ của tôi trước những xáo trộn từ thần linh hoặc ma quỷ.

20. Tôi sẽ luôn cầu xin Chúa và các thiên thần của Ngài giúp đỡ trong việc bảo vệ bản thân khỏi mọi hình thức can thiệp từ những sinh vật tinh vi.

21. Tôi sẽ cố gắng hiểu các dấu hiệu cho thấy sự hiện diện của jinn hoặc ma quỷ và ngay lập tức tìm kiếm sự giúp đỡ nếu tôi cảm thấy lo lắng vì những điều này.

22. Tôi sẽ tránh đến những nơi bị coi là ma ám hoặc bị ma ám để tránh bị thần linh hay ma quỷ quấy rầy.

23. Tôi sẽ luôn cố gắng nâng cao kiến ​​thức và hiểu biết của mình về những lời dạy trong tôn giáo của mình như một hình thức bảo vệ khỏi những xáo trộn của jinn hoặc satan.

24. Tôi sẽ củng cố đức tin và lòng sùng kính của mình đối với Chúa bằng cách thờ phượng thường xuyên và nhất quán.

25. Tôi sẽ tăng cường mối quan hệ của mình với cộng đồng tôn giáo của mình để nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn trong việc đối phó với những xáo trộn của jinn hoặc satan.

26. Tôi sẽ tránh tuân theo những lời dạy hoặc thực hành xung đột với các giá trị tôn giáo của mình vì có thể mở ra cánh cửa cho sự can thiệp của jinn hoặc ma quỷ.

27. Tôi sẽ luôn cố gắng giữ cho bản thân và môi trường xung quanh mình trong sạch như một hình thức bảo vệ khỏi sự quấy rầy từ jinn hoặc ma quỷ.

28. Tôi sẽ tránh kết giao với những người tham gia vào các hoạt động tôn giáo bị coi là lệch lạc hoặc cực đoan vì có thể tạo cơ hội cho sự can thiệp của thần linh hoặc ma quỷ.

29. Tôi sẽ chú ý đến những thay đổi về hành vi hoặc thể chất có thể là dấu hiệu cho thấy sự hiện diện của jinn hoặc ma quỷ và tìm kiếm sự giúp đỡ ngay lập tức nếu tôi gặp phải điều này.

30. Tôi sẽ tránh truyền bá thông tin hoặc câu chuyện liên quan đến jinn hoặc ma quỷ mà không có sự thật rõ ràng vì có thể gây sợ hãi hoặc lo lắng cho người khác.

31. Tôi sẽ luôn nhắc nhở bản thân về sự tồn tại của Đức Chúa Trời Toàn Năng và khả năng Ngài bảo vệ tôi khỏi mọi hình thức can thiệp từ các linh hồn.

32. Tôi sẽ cố gắng luôn suy nghĩ tích cực và duy trì sự cân bằng trong cảm xúc để không bị ảnh hưởng tiêu cực bởi jinn hay ma quỷ.

33. Tôi sẽ tránh nghe hoặc lan truyền tin đồn về những sự kiện siêu nhiên mà sự thật không thể chứng minh được và có thể gây sợ hãi hoặc lo lắng cho người khác.

34. Tôi sẽ luôn cầu nguyện và cầu xin Chúa bảo vệ khỏi mọi hình thức jinn hoặc ma quỷ can thiệp có thể cản trở cuộc sống của tôi.

35. Tôi sẽ luôn giữ gìn sự trong sạch tâm linh của mình bằng cách thờ phượng thường xuyên và tuân theo những lời dạy tôn giáo của mình.

36. Tôi sẽ tránh thực hiện những hành động có thể gây hại cho bản thân hoặc người khác, có thể dẫn đến sự can thiệp của thần linh hoặc ma quỷ.

38. Tôi sẽ tăng cường khả năng phòng thủ của mình bằng cách đọc những câu thánh thư và những lời cầu nguyện bảo vệ mỗi ngày.

39. Tôi sẽ tránh tham gia vào các hoạt động vi phạm các chuẩn mực tôn giáo và đạo đức có thể kích động sự hiện diện của thần jinn hoặc ma quỷ.

40. Tôi sẽ luôn duy trì sự sạch sẽ và ngăn nắp nơi ở của mình để ngăn chặn sự quấy rầy từ jinn hoặc ma quỷ.

41. Tôi sẽ đảm bảo không giữ những đồ vật hoặc vật dụng liên quan đến thực hành siêu nhiên trong nhà.

42. Tôi sẽ tránh tin tưởng hoặc truyền bá thông tin sai lệch hoặc thần bí có thể gây ra sự hiện diện của thần linh hoặc ma quỷ.

43. Tôi sẽ tăng cường mối quan hệ của mình với gia đình và bạn bè, những người có cùng niềm tin để hỗ trợ lẫn nhau khi đối mặt với những xáo trộn của jinn hoặc ma quỷ.

44. Tôi sẽ tránh kết giao với các cá nhân hoặc nhóm tham gia vào các hoạt động tôn giáo mâu thuẫn với những lời dạy trong tôn giáo của tôi.

45. Tôi sẽ luôn cố gắng duy trì sự cân bằng trong cuộc sống để không dễ bị ảnh hưởng bởi năng lượng tiêu cực có thể kích động sự hiện diện của thần linh hoặc ma quỷ.

46. ​​​Tôi sẽ hết sức chú ý đến bất kỳ dấu hiệu hoặc cảm giác bất thường nào có thể cho thấy sự hiện diện của thần linh hoặc ma quỷ.

47. Tôi sẽ tránh lan truyền những thông tin vô căn cứ hoặc những câu chuyện đáng sợ có thể gây sợ hãi hoặc lo lắng cho người khác.

48. Tôi sẽ luôn cố gắng suy nghĩ và hành động khôn ngoan để tránh những vấn đề có thể dẫn đến sự quấy rầy từ thần linh hoặc ma quỷ.

49. Tôi sẽ tăng cường khả năng phòng vệ tinh thần của mình bằng cách thực hiện zikr hoặc thiền thường xuyên để duy trì sự cân bằng năng lượng trong mình.

50. Tôi sẽ tránh đánh giá thấp sức mạnh của jinn hay ma quỷ và luôn sẵn sàng bảo vệ bản thân khỏi mọi hình thức can thiệp của các linh hồn.

51. Tôi sẽ luôn cầu xin Chúa giúp đỡ và bảo vệ trong từng bước tôi thực hiện để bảo vệ bản thân khỏi sự can thiệp của jinn hoặc ma quỷ.

52. Tôi sẽ tránh kết giao với những cá nhân có tiếng xấu hoặc tham gia vào các hoạt động vô đạo đức có thể tạo cơ hội cho sự can thiệp của thần linh hoặc ma quỷ.

53. Tôi sẽ tăng cường khả năng tự vệ của mình bằng cách tập thể dục và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để duy trì sự cân bằng về thể chất và tinh thần.

54. Tôi sẽ luôn cố gắng nâng cao kiến ​​thức và hiểu biết của mình về những cách bảo vệ bản thân khỏi những xáo trộn của jinn hoặc satan.

55. Tôi sẽ tránh lan truyền những lời đàm tiếu hoặc vu khống có thể gây hại cho người khác và tạo điều kiện cho jinn hoặc satan can thiệp.

56. Tôi sẽ tăng cường khả năng tự vệ của mình bằng cách thực hành các kỹ thuật thư giãn và thở để giảm căng thẳng và căng thẳng có thể gây ra sự hiện diện của jinn hoặc ma quỷ.

57. Tôi sẽ luôn tôn trọng những nơi linh thiêng và tránh thực hiện những hành động không phù hợp ở những nơi này vì có thể gây ra sự hiện diện của thần linh hoặc ma quỷ.

58. Tôi sẽ tăng cường kết nối của mình với thiên nhiên và môi trường xung quanh để có được năng lượng tích cực có thể giúp chống lại những xáo trộn của jinn hoặc satan.

59. Tôi sẽ tránh dính vào những xung đột hoặc cãi vã có thể mời gọi năng lượng tiêu cực có thể kích động sự hiện diện của jinn hoặc ma quỷ.

60. Tôi sẽ luôn nhắc nhở bản thân về sức mạnh của tình yêu thương và lòng trắc ẩn trong việc duy trì mối quan hệ với những người xung quanh, điều này có thể bảo vệ tôi khỏi những xáo trộn từ jinn hoặc ma quỷ.

61. Tôi sẽ tăng cường khả năng tự vệ của mình bằng cách nhận biết và thể hiện cảm xúc của mình một cách lành mạnh và không kìm nén chúng, điều này có thể làm giảm khả năng dễ bị tổn thương của tôi trước ảnh hưởng tiêu cực của jinn hoặc ma quỷ.

62. Tôi sẽ tránh ở trong tình trạng cô lập, cô độc quá lâu, có thể gây ra cảm giác sợ hãi, lo lắng, có thể dẫn đến sự hiện diện của thần linh hoặc ma quỷ.

63. Tôi sẽ luôn giữ mình trong sạch và khỏe mạnh để duy trì sự cân bằng năng lượng trong người và bảo vệ tôi khỏi những xáo trộn từ jinn hoặc ma quỷ.

64. Tôi sẽ củng cố mối quan hệ của mình với thú cưng của mình như một nguồn hạnh phúc và sức mạnh tích cực có thể giúp chống lại những xáo trộn của jinn hoặc satan.

65. Tôi sẽ tránh tập trung quá nhiều vào công nghệ hoặc mạng xã hội vì chúng có thể phá vỡ sự cân bằng trong cuộc sống của tôi và tạo điều kiện cho thần linh hoặc ma quỷ can thiệp.

66. Tôi sẽ luôn cố gắng trau dồi kỹ năng và tài năng của mình như một hình thức phát triển bản thân có thể nâng cao sức mạnh tinh thần và bảo vệ khỏi những xáo trộn từ jinn hoặc ma quỷ.

67. Tôi sẽ tăng cường khả năng tự vệ của mình bằng cách đánh giá cao và thực hành các giá trị về sự trung thực, liêm chính và đạo đức có thể giúp chống lại sự xáo trộn của jinn hoặc satan.

68. Tôi sẽ tránh tham gia vào các hành động lừa đảo hoặc không công bằng có thể gây hại cho người khác và tạo cơ hội cho sự can thiệp của thần linh hoặc ma quỷ.

69. Tôi sẽ luôn duy trì sự cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi đầy đủ để duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần của mình, điều này có thể giúp chống lại những rối loạn của jinn hoặc satan.

70. Tôi sẽ tăng cường mối quan hệ của mình với vũ trụ và cõi tâm linh như một nguồn sức mạnh và sự bảo vệ có thể giúp chống lại những xáo trộn của jinn hoặc satan.

72. Tôi sẽ tránh dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động tiêu tốn và bỏ bê thời gian suy ngẫm và chiêm nghiệm, những điều có thể mở ra cánh cửa cho sự can thiệp của jinn hoặc satan.

73. Tôi sẽ củng cố mối quan hệ của mình với Chúa thông qua việc cầu nguyện, thờ phượng và sùng kính để có thể mang lại sự bảo vệ và sức mạnh khi đối mặt với những xáo trộn của jinn hoặc satan.

74. Tôi sẽ tránh tham gia vào quá nhiều sự cạnh tranh hoặc tham vọng quá mức có thể gây ra năng lượng tiêu cực và mở ra cánh cửa cho sự can thiệp từ jinn hoặc satan.

75. Tôi sẽ luôn nhắc nhở bản thân về tầm quan trọng của việc biết ơn tất cả những phước lành Chúa ban có thể giúp chống lại những xáo trộn của jinn hoặc satan.

76. Tôi sẽ tăng cường khả năng tự vệ của mình bằng cách thực hành thái độ khiêm nhường và tha thứ để có thể xua tan năng lượng tiêu cực và bảo vệ khỏi sự quấy rầy từ thần linh hoặc ma quỷ.

77. Tôi sẽ tránh tập trung quá nhiều vào chủ nghĩa vật chất và những ham muốn trần tục, những thứ có thể che mờ các mục tiêu tâm linh và mở ra cánh cửa cho sự can thiệp của thần linh hoặc ma quỷ.

78. Tôi sẽ luôn cố gắng trở thành một người gương mẫu và truyền cảm hứng cho người khác bằng những hành động tốt có thể bảo vệ khỏi những xáo trộn của jinn hoặc satan.

79. Tôi sẽ tăng cường mối quan hệ của mình với đời sống tâm linh thông qua các thực hành như thiền, yoga hoặc thiền định có thể tăng cường sức mạnh tâm linh và bảo vệ khỏi tác hại từ jinn hoặc ma quỷ.

80. Tôi sẽ tránh dành quá nhiều thời gian cho những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực như ghen tị, ghen tị hoặc tức giận có thể kích động sự hiện diện của jinn hoặc ma quỷ.

81. Tôi sẽ luôn quen với việc kiên nhẫn và kiên trì khi đối mặt với những thử thách và thử thách có thể giúp chống lại sự can thiệp của thần linh hoặc ma quỷ.

82. Tôi sẽ tăng cường khả năng tự vệ của mình bằng cách nhận ra và đánh giá cao những điểm mạnh của bản thân, đồng thời phát triển cảm giác tự tin có thể bảo vệ tôi khỏi bị quấy rầy bởi jinn hoặc ma quỷ.

83. Tôi sẽ tránh tham gia quá nhiều vào việc xem nội dung tiêu cực hoặc gây sợ hãi vì có thể mở ra cánh cửa cho sự can thiệp của jinn hoặc satan.

84. Tôi sẽ luôn tạo thói quen hành động khôn ngoan và cân nhắc kỹ lưỡng trong mọi quyết định được đưa ra để ngăn chặn sự xáo trộn từ jinn hoặc satan.

85. Tôi sẽ tăng cường mối quan hệ của mình với thiên nhiên và các sinh vật sống khác như một phần của hệ sinh thái hỗ trợ lẫn nhau trong việc chống lại những xáo trộn của jinn hoặc satan.

86. Tôi sẽ tránh tham gia vào các hoạt động trái với các nguyên tắc đạo đức và đạo đức có thể tạo cơ hội cho sự can thiệp của jinn hoặc ma quỷ.

87. Tôi sẽ luôn nhắc nhở bản thân về tầm quan trọng của việc duy trì sự cân bằng giữa cơ thể, tâm trí và tâm hồn để bảo vệ khỏi những xáo trộn từ jinn hoặc ma quỷ.

88. Tôi sẽ tăng cường mối quan hệ của mình với gia đình và cộng đồng như một nguồn hỗ trợ và bảo vệ có thể giúp chống lại sự xáo trộn của jinn hoặc ma quỷ.

89. Tôi sẽ tránh tham gia quá nhiều vào các hoạt động phá hoại hoặc bất lợi có thể tạo cơ hội cho sự can thiệp của thần linh hoặc ma quỷ.

90. Tôi sẽ luôn cố gắng trau dồi và phát triển tài năng cũng như tiềm năng của mình như một hình thức sử dụng năng lượng tích cực có thể bảo vệ khỏi những xáo trộn từ jinn hoặc ma quỷ.

91. Tôi sẽ tăng cường khả năng tự vệ của mình bằng cách nhận biết và vượt qua nỗi sợ hãi hoặc lo lắng có thể kích động sự hiện diện của thần linh hoặc ma quỷ.

92. Tôi sẽ tránh tham gia quá nhiều vào các hoạt động tiêu tốn hoặc không hiệu quả có thể tạo cơ hội cho những xáo trộn từ jinn hoặc satan.

93. Tôi sẽ luôn tạo thói quen duy trì sự sạch sẽ và sức khỏe của bản thân cũng như môi trường xung quanh như một hình thức tôn trọng bản thân và vũ trụ có thể bảo vệ tôi khỏi những xáo trộn từ jinn hoặc ma quỷ.

94. Tôi sẽ củng cố mối quan hệ của mình với bản thân thông qua việc suy ngẫm và xem xét nội tâm, điều này có thể giúp nhận ra và khắc phục những điểm yếu có thể bị khai thác bởi jinn hoặc sự can thiệp của satan.

95. Tôi sẽ tránh tập trung quá nhiều vào quá khứ hoặc ảo tưởng về tương lai vì điều này có thể phá vỡ sự cân bằng của cuộc sống và mở ra cánh cửa cho sự can thiệp của jinn hoặc satan.

96. Tôi sẽ luôn tạo thói quen biết ơn mọi trải nghiệm tốt hay xấu có thể mang lại sự học hỏi và phát triển tâm linh, có thể bảo vệ tôi khỏi jinn hoặc ma quỷ.

97. Tôi sẽ củng cố mối quan hệ của mình với Chúa thông qua sự thờ phượng và sùng kính chân thành để nhận được sự bảo vệ và sức mạnh khi đối mặt với sự can thiệp của jinn hoặc ma quỷ.

98. Tôi sẽ tránh tham gia quá nhiều vào các hoạt động phớt lờ hoặc quên mất Chúa vì có thể tạo cơ hội cho jinn hoặc satan can thiệp.

99. Tôi sẽ luôn nhắc nhở bản thân về tầm quan trọng của việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Chúa và các tạo vật của Ngài như một hình thức bảo vệ khỏi những xáo trộn của jinn hoặc satan.

100. Tôi sẽ tăng cường khả năng tự vệ của mình bằng cách duy trì sự cân bằng giữa thế giới vật chất và tinh thần, đồng thời luôn ưu tiên các giá trị của lòng tốt và lòng trắc ẩn có thể giúp chống lại những xáo trộn của jinn hoặc satan.

101. Tôi sẽ tránh tham gia vào các hoạt động ma thuật, phù thủy hoặc ma thuật đen có thể mở ra cánh cửa cho sự can thiệp của jinn hoặc ma quỷ.

102. Tôi sẽ luôn củng cố niềm tin của mình vào Chúa và biến Ngài thành nguồn sức mạnh và sự bảo vệ chính khi đối mặt với mọi hình thức can thiệp từ những sinh vật tinh vi.

103. Tôi sẽ tránh thể hiện sự tức giận hoặc thù hận vì có thể kích hoạt năng lượng tiêu cực và mở ra cánh cửa cho sự can thiệp của jinn hoặc ma quỷ.

104. Tôi sẽ tăng cường mối quan hệ của mình với gia đình và bạn bè, những người có cùng niềm tin để hỗ trợ lẫn nhau và bảo vệ nhau khỏi những xáo trộn của jinn hoặc satan.

105. Tôi sẽ luôn quen với việc đọc và ghi nhớ các câu thánh ca cũng như những lời cầu nguyện bảo vệ để tăng cường khả năng phòng thủ tâm linh và bảo vệ khỏi sự can thiệp của jinn hoặc ma quỷ.

106. Tôi sẽ tránh tham gia quá nhiều vào các hoạt động khơi dậy sự tức giận hoặc hận thù có thể tạo cơ hội cho sự can thiệp của thần linh hoặc ma quỷ.

107. Tôi sẽ tăng cường khả năng tự vệ của mình bằng cách luôn duy trì sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc như một hình thức tôn trọng bản thân và Chúa, Đấng có thể bảo vệ tôi khỏi jinn hoặc Satan.

108. Tôi sẽ luôn tạo thói quen hành động trung thực và chính trực trong mọi việc tôi làm để duy trì năng lượng tích cực và bảo vệ khỏi những xáo trộn từ jinn hoặc ma quỷ.

109. Tôi sẽ tránh tham gia quá nhiều vào các hoạt động khơi dậy sự tức giận hoặc hận thù có thể tạo cơ hội cho sự can thiệp của thần linh hoặc ma quỷ.

110. Tôi sẽ tăng cường khả năng tự vệ của mình bằng cách phát triển thái độ khiêm tốn và tha thứ để có thể củng cố khả năng phòng vệ tinh thần và bảo vệ khỏi những xáo trộn từ jinn hoặc ma quỷ.

111. Tôi sẽ luôn nhắc nhở mình về lòng nhân lành và tình yêu của Thiên Chúa, Đấng luôn ở đó để bảo vệ và cung cấp sức mạnh khi đối mặt với những xáo trộn của jinn hoặc satan.

112. Tôi sẽ tránh tham gia quá nhiều vào các hoạt động gây bất lợi cho bản thân hoặc người khác vì có thể tạo cơ hội cho thần linh hoặc ma quỷ can thiệp.

113. Tôi sẽ tăng cường mối quan hệ của mình với thiên nhiên và môi trường xung quanh mình để có được năng lượng tích cực và sự bảo vệ khỏi những xáo trộn của jinn hoặc satan.

114. Tôi sẽ luôn tạo thói quen kiểm soát suy nghĩ và cảm xúc của mình để không dễ bị ảnh hưởng bởi năng lượng tiêu cực có thể mở ra cánh cửa cho sự can thiệp của thần linh hoặc ma quỷ.

115. Tôi sẽ tránh tham gia vào các mối quan hệ hoặc tương tác có hại hoặc không lành mạnh có thể tạo cơ hội cho sự can thiệp của thần linh hoặc ma quỷ.

116. Tôi sẽ tăng cường khả năng tự vệ của mình bằng cách duy trì sự cân bằng giữa thời gian làm việc, nghỉ ngơi và thờ phượng để duy trì sức khỏe thể chất, tinh thần và tâm linh của mình.

117. Tôi sẽ luôn quen với việc đọc và hiểu những lời dạy trong tôn giáo của mình như một nguồn hướng dẫn và bảo vệ khi đối mặt với sự can thiệp của jinn hoặc ma quỷ.

118. Tôi sẽ tránh tham gia vào các hoạt động lừa đảo hoặc gây hiểu lầm có thể tạo điều kiện cho jinn hoặc ma quỷ can thiệp.

119. Tôi sẽ củng cố mối liên kết của mình với Chúa bằng cách tha thiết cầu nguyện và thờ phượng để nhận được sự bảo vệ và sức mạnh trước mọi hình thức can thiệp từ những sinh vật tinh vi.

120. Tôi sẽ luôn nhắc nhở mình về sự tồn tại của Thiên Chúa toàn năng, Đấng luôn sẵn sàng bảo vệ và hướng dẫn khi đối mặt với những xáo trộn của jinn hoặc satan.

121. Tôi sẽ tránh tham gia quá nhiều vào các hoạt động gây ra sự nghi ngờ hoặc không chắc chắn có thể tạo cơ hội cho sự can thiệp của jinn hoặc satan.

122. Tôi sẽ tăng cường khả năng phòng thủ của mình bằng cách rèn luyện tính kiên nhẫn và kiên trì khi đối mặt với những thử thách hoặc thử thách có thể bảo vệ khỏi sự can thiệp của jinn hoặc ma quỷ.

0 komentar:

Posting Komentar