Nguyện ngăn chặn mọi điều ác và số phận xấu








1. Tôi cam kết với Chúa tránh xa mọi hình thức xấu xa và số mệnh xấu.

2. Tôi hứa với Chúa luôn cố gắng làm điều tốt, tránh mọi hành động có hại cho mình và người.

3. Bằng quyền năng của Allah, tôi thề sẽ bảo vệ trái tim và tâm trí của mình để tránh những cám dỗ dẫn đến điều ác.

4. Tôi cam kết với Allah luôn hành động trung thực, công bằng và chính trực trong mọi vấn đề.

5. Tôi cam kết với Chúa sẽ tránh xa mọi hình thức lừa đảo, thao túng và gian lận.

6. Với taufiq và sự hướng dẫn của Allah, tôi thề sẽ trở thành người có ích cho người khác và môi trường.

7. Tôi hứa với Chúa sẽ kiểm soát những đam mê và ham muốn của tôi để không rơi vào những hành vi bị cấm.

8. Với sự cho phép của Allah, tôi sẽ tránh xa những người bạn xấu và chọn những người bạn mang lại điều tốt đẹp cho cuộc sống của tôi.

9. Tôi thề với Chúa là luôn cố gắng gia tăng đức tin, lòng đạo đức và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Ngài.

10. Với ý muốn của Chúa, tôi sẽ tránh xa mọi điều cấm đoán của Ngài và làm theo lời dạy của Ngài trong từng bước đi của cuộc đời.

11. Tôi hứa với Allah không tham gia vào các hoạt động trái ngược với lời dạy của đạo Hồi.

12. Với taufiq và sự hướng dẫn của Ngài, tôi sẽ canh giữ lưỡi của mình để không nói những lời gây tổn thương hoặc làm hại người khác.

13. Tôi thề với Allah sẽ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống của mình một cách bền vững.

14. Với sức mạnh của niềm tin vào Chúa, tôi sẽ bảo vệ lòng tự trọng của mình và không thực hiện những hành vi đáng xấu hổ.

15. Tôi thề với Chúa là sẽ kính trọng cha mẹ tôi và giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình, họ hàng.

16. Tôi hứa với Allah không sử dụng quyền lực hay của cải để thu lợi cá nhân mà làm hại người khác.

17. Với sự cho phép của Allah, tôi sẽ tận dụng thời gian và cơ hội mà Ngài đã ban cho tôi để làm điều tốt và đạt được thành công may mắn.

18. Tôi cam kết với Chúa là luôn biết ơn mọi ơn lành của Ngài và không than phiền trước những thử thách của cuộc sống.

19. Với taufiq và sự hướng dẫn của Ngài, tôi sẽ bảo vệ mình khỏi cảm giác ghen tị và đố kỵ trước thành công hay hạnh phúc của người khác.

20. Tôi hứa với Allah tôn trọng sự khác biệt và tôn trọng quyền của người khác bất kể sự khác biệt về sắc tộc, tôn giáo hay văn hóa.

21. Với sức mạnh của niềm tin vào Allah, tôi sẽ đối mặt với những thử thách trong cuộc sống bằng lòng can đảm và nghị lực đến từ niềm tin vào Ngài.

22. Tôi thề với Chúa rằng sẽ trân trọng môi trường và vũ trụ cũng như quan tâm đến sự bền vững của thiên nhiên vì hạnh phúc của các thế hệ tương lai.

23. Với sự cho phép của Allah, tôi sẽ đấu tranh cho công bằng xã hội và giúp đỡ những người gặp khó khăn bất kể sắc tộc, tôn giáo hay địa vị xã hội.

24. Tôi thề với Allah luôn kiểm soát cảm xúc của mình và không bị kích động bởi sự tức giận hay thù hận khi đối mặt với xung đột.

25. Với taufiq và sự hướng dẫn của Ngài, tôi sẽ tránh được những hành vi gây tổn hại đến đạo đức và sự chính trực của bản thân và những người khác.

26. Tôi hứa với Allah sẽ tôn trọng quyền của phụ nữ, trẻ em và tất cả các nhóm dễ bị tổn thương trong xã hội.

27. Với sức mạnh của niềm tin vào Chúa, tôi sẽ tha thứ lỗi lầm của người khác và không đáp trả bằng hận thù hay trả thù.

28. Tôi thề với Allah không tham gia vào các hành vi tham nhũng hoặc lạm dụng quyền lực dưới bất kỳ hình thức nào.

29. Với sự cho phép của Chúa, tôi sẽ chăm sóc niềm tin và trách nhiệm được giao cho mình bằng hết khả năng của mình.

30. Tôi thề với Allah sẽ không làm tổn thương các sinh vật của Ngài, cả về thể chất lẫn tinh thần, và luôn cố gắng trở thành một người đầy lòng nhân ái.

31. Với taufiq và sự hướng dẫn của Ngài, tôi sẽ tránh xa những hành vi vô đạo đức và đến gần Ngài hơn với sự vâng phục và thờ phượng chân thành.

32. Tôi hứa với Chúa sẽ tôn trọng các giá trị của sự thật và công lý trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

33. Với sức mạnh của niềm tin vào Chúa, tôi sẽ đối xử đàng hoàng với mọi người và tránh sự phân biệt đối xử hoặc đối xử bất công.

34. Tôi thề với Allah không thực hiện những hành vi gây tổn hại đến đạo đức và sự liêm chính của xã hội.

35. Với sự cho phép của Allah, tôi sẽ đấu tranh cho hòa bình và lòng khoan dung giữa các cộng đồng tôn giáo và thúc đẩy đối thoại liên văn hóa.

36. Tôi cam kết với Chúa là luôn khiêm tốn và không kiêu ngạo về mọi thành tựu, thành công đạt được.

37. Với taufiq và sự hướng dẫn của Ngài, tôi sẽ tránh được những hành vi gây tổn hại cho bản thân và người khác, cả về thể chất lẫn tinh thần.

38. Tôi hứa với Chúa sẽ trân trọng những giá trị gia đình và phát triển mối quan hệ hài hòa và yêu thương.

39. Với sức mạnh đức tin vào Thiên Chúa, tôi sẽ đấu tranh cho nhân quyền và chống lại mọi hình thức áp bức hoặc bất công.

40. Tôi thề với Allah là không tham gia vào các hành động gây tổn hại đến môi trường hoặc gây nguy hiểm cho sự bền vững của hệ sinh thái.

41. Với sự cho phép của Allah, tôi sẽ là tấm gương cho các thế hệ tương lai trong việc duy trì lòng tốt và những giá trị cao quý.

42. Tôi thề với Allah luôn quý trọng thời gian và sử dụng từng giây phút một cách hiệu quả và hữu ích.

43. Với taufiq và sự hướng dẫn của Ngài, tôi sẽ tránh xa sự cám dỗ của chủ nghĩa vật chất và ưu tiên các nhu cầu tinh thần trong cuộc sống của mình.

44. Tôi hứa với Chúa sẽ không bị ảnh hưởng bởi lối sống khoái lạc và sẽ chọn con đường đúng đắn và có lợi.

45. Với sức mạnh của niềm tin vào Allah, tôi sẽ duy trì sự trong sạch của cơ thể mình và tránh mọi hình thức hành động gây tổn hại đến phẩm giá con người.

46. ​​​Tôi thề với Chúa là không tham gia cờ bạc hoặc các hoạt động vi phạm các nguyên tắc tôn giáo và đạo đức.

47. Với sự cho phép của Allah, tôi sẽ duy trì cam kết của mình với gia đình và thực hiện nghĩa vụ của mình với tư cách là cha mẹ, con cái và thành viên gia đình.

48. Tôi cam kết với Chúa sẽ luôn biết ơn những phước lành của Ngài và trân trọng mọi món quà được ban cho trong cuộc đời tôi.

49. Với taufiq và sự hướng dẫn của Ngài, tôi sẽ giữ cho trái tim và tâm trí mình trong sạch khỏi những ảnh hưởng tiêu cực và những suy nghĩ vô ích.

50. Tôi hứa với Allah không để chủ nghĩa ích kỷ chi phối tôi và luôn ưu tiên lợi ích chung hơn lợi ích cá nhân.

51. Với sức mạnh của niềm tin vào Allah, tôi sẽ duy trì sự tin cậy và liêm chính trong mọi mối quan hệ và tương tác xã hội.

52. Tôi thề với Chúa không truyền bá sự vu khống hoặc tạo ra những xung đột không đáng có trong xã hội.

53. Với sự cho phép của Allah, tôi sẽ duy trì cam kết làm việc và tạo ra những công việc có lợi cho bản thân và người khác.

54. Tôi thề với Allah sẽ không để lòng tham chi phối tôi và luôn chia sẻ nguồn sống của mình với những người cần giúp đỡ.

55. Với taufiq và sự hướng dẫn của Ngài, tôi sẽ duy trì sự cân bằng giữa thế giới này và thế giới sau này và không quá tập trung vào những thú vui trần tục.

56. Tôi hứa với Chúa là không tham gia vào những hành động gây tổn hại đến đạo đức và xã hội trong xã hội.

57. Với sức mạnh của niềm tin vào Allah, tôi sẽ duy trì mối quan hệ tốt đẹp với hàng xóm của mình và góp phần xây dựng một cộng đồng hòa hợp.

58. Tôi thề với Allah là không tham gia vào những hoạt động thần bí hoặc những con đường tắt trái với giáo lý tôn giáo.

59. Với sự cho phép của Allah, tôi sẽ duy trì một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh và tránh xa mọi hình thức lạm dụng các chất bất hợp pháp.

60. Tôi xin hứa với Chúa luôn là gương tốt cho trẻ em và thế hệ trẻ về lối sống đúng đắn.

61. Với taufiq và sự hướng dẫn của Ngài, tôi sẽ tránh được những hành vi dẫn đến việc phá vỡ các mối quan hệ xã hội và huynh đệ.

62. Tôi hứa với Allah sẽ không tham gia vào các hành động phá hủy vẻ đẹp của thiên nhiên hoặc làm xáo trộn sự cân bằng của hệ sinh thái.

63. Với sức mạnh đức tin vào Chúa, tôi sẽ giữ tấm lòng chân thành và khiêm nhường chấp nhận mọi thử thách, thử thách.

64. Tôi thề với Chúa không thực hiện những hành vi làm hại động vật hoặc gây đau khổ cho chúng sinh.

65. Với sự cho phép của Allah, tôi sẽ duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình và cố gắng tạo ra một môi trường làm việc thuận lợi.

66. Tôi cam kết với Chúa luôn tôn trọng quyền lợi của người khác trong mọi khía cạnh của đời sống xã hội và kinh tế.

67. Với taufiq và sự hướng dẫn của Ngài, tôi sẽ duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng loại bất kể những khác biệt về xuất thân.

68. Tôi xin hứa với Chúa không dính líu đến những hành động gây tổn hại cho đất nước, đe dọa đến chủ quyền, an ninh quốc gia.

69. Với sức mạnh đức tin vào Thiên Chúa, tôi sẽ trung thành thực hiện các nghĩa vụ tôn giáo và quốc gia.

70. Tôi thề với Allah không thực hiện những hành vi gây tổn hại đến đạo đức và sự liêm chính của xã hội.

71. Với sự cho phép của Chúa, tôi sẽ duy trì mối quan hệ tốt đẹp với vũ trụ và duy trì sự bền vững của môi trường sống.

72. Tôi cam kết với Chúa luôn tôn trọng phẩm giá con người và bảo vệ tôi và người khác.

73. Với taufiq và sự hướng dẫn của Ngài, tôi sẽ duy trì sự trung thực trong mọi hành động và lời nói.

74. Tôi hứa với Chúa không tham gia vào những hành động gây tổn hại cho bản thân và người khác.

75. Với sức mạnh đức tin vào Chúa, tôi sẽ bảo vệ sự thật trong mọi hành động và mọi quyết định.

76. Tôi thề với Allah không tham gia vào các hành động gây tổn hại đến các mối quan hệ xã hội và tình anh em.

77. Với sự cho phép của Allah, tôi sẽ giữ cho trái tim và tâm trí của mình trong sạch khỏi những ảnh hưởng tiêu cực.

78. Tôi thề với Allah sẽ luôn cố gắng trở thành người có ích cho người khác và môi trường.

79. Với taufiq và sự hướng dẫn của Ngài, tôi sẽ tránh được những hành động gây tổn thất cho người khác.

80. Tôi hứa với Allah sẽ không làm tổn hại đến các tạo vật của Ngài, cả về thể chất lẫn tinh thần.

81. Với sức mạnh đức tin vào Chúa, tôi sẽ duy trì sự an toàn và an ninh trong các tương tác xã hội.

82. Tôi thề với Chúa là không tham gia vào những hành động gây tổn hại đến thiên nhiên và môi trường.

83. Với sự cho phép của Chúa, tôi sẽ duy trì công lý trong mọi tương tác xã hội và đấu tranh cho nhân quyền.

84. Tôi thề với Allah luôn tôn trọng những khác biệt về quan điểm và duy trì sự hòa hợp trong nhiều tình huống khác nhau.

85. Với taufiq và sự hướng dẫn của Ngài, tôi sẽ chọn con đường tốt lành và chống lại sự cám dỗ làm những việc có hại.

86. Tôi hứa với Chúa sẽ không tham gia vào những hành vi vi phạm các chuẩn mực tôn giáo và luân lý.

87. Với sức mạnh niềm tin vào Chúa, tôi sẽ duy trì sự cân bằng giữa quyền lợi và nghĩa vụ trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

88. Tôi thề với Allah không tham gia vào các hành vi trái với các giá trị của sự thật và công lý.

89. Được Chúa cho phép, tôi sẽ cố gắng làm gương tốt cho người khác trong việc sống một cuộc sống đầy giá trị và nhân đức.

90. Tôi thề với Allah sẽ không bị ru ngủ bởi những cám dỗ trần thế và ưu tiên đạt được hạnh phúc vĩnh cửu ở thế giới bên kia.

91. Với taufiq và sự hướng dẫn của Ngài, tôi sẽ duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần để có thể thờ phượng tốt.

92. Tôi hứa với Allah sẽ không bị ảnh hưởng bởi của cải vật chất và những xa hoa tạm thời của thế gian.

93. Với sức mạnh đức tin vào Chúa, tôi sẽ duy trì sự chân thành trong mọi việc từ thiện và thờ phượng mà tôi làm.

94. Tôi xin thề với Chúa là không truyền bá sự vu khống hay làm điều bất công đối với đồng loại.

95. Với sự cho phép của Chúa, tôi sẽ trân trọng từng ân huệ của Ngài với lòng biết ơn và cố gắng sử dụng chúng một cách tốt đẹp.

96. Tôi cam kết với Chúa luôn công bằng trong mọi mối quan hệ và giao dịch tôi thực hiện.

97. Với taufiq và sự hướng dẫn của Ngài, tôi sẽ duy trì sự trung thực trong mọi khía cạnh của cuộc sống, cả trong lời nói và việc làm.

98. Tôi hứa với Allah không thực hiện hành vi gây tổn hại đến phúc lợi và hòa bình của xã hội.

99. Với sức mạnh của niềm tin vào Allah, tôi sẽ kiểm soát những ham muốn và cảm xúc của mình để không làm hại bản thân hoặc người khác.

100. Tôi thề với Chúa rằng tôi sẽ giữ đúng cam kết của mình với Ngài trong từng bước đi và hành động tôi thực hiện, và để Ngài là người hướng dẫn chính trong cuộc đời tôi.

0 komentar:

Posting Komentar